Polyester FDY

Polyester FDY là viết tắt của Polyester Fully Drawn Yarn, cũng được biết đến với tên Sợi Polyester Filament (PFY) hoặc Spin Draw Yarn (SDY). FDY chủ yếu được sử dụng làm sợi để dệt vải. FDY có thể được dùng trong dệt kim hoặc dệt thoi với như bất kỳ sợi filament khác để dệt vải, chủ yếu được sử dụng làm vải Trang Trí Nội Thất, Vải thời trang, Denim, Terry Khăn và những sản phẩm khác.

Sợi FDY chủ yếu có sẵn trong 3 ánh màu – trắng ngà (SD), Trắng sáng (BR) có phần thiết diện hình tròn & Trilobal Bright (TBR) có mặt cắt ngang hình tam giác. Sợi filament có độ bóng sáng trilobal được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất rèm, khăn trải giường và thảm. FDY có sẵn trong Raw-white cũng như nhuộm dope. Sợi FDY Dope Dyed có thể được sử dụng để làm cho vải màu trực tiếp thay vì làm cho vải với FDY Raw-white đầu tiên và sau đó nhuộm nó. Catonic FDY là một biến thể khác của sợi filament. Sợi FDY Catonic được làm từ chip Catonic PET Chips.

Sợi Polyester FDY cũng có thể được xoắn để làm sợi chỉ thêu. Polyester được sử dụng rộng rãi trong may. Ấn Độ và Trung Quốc là những nhà sản xuất sợi Polyester FDY hàng đầu. Hiện tại đang xuất khẩu sợi FDY từ Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan và Indonesia sang các nước khác trên thế giới.

 

Leave Comments

0988 287 492
0988287492