Kim kép ( compound needles )

Sản phẩm kim kép cho hàng dệt kỹ thuật, hàng dệt gia dụng và cho ngành công nghiệp giày và quần áo. Cấp kim có phạm vi từ E1 đến E40 sử dụng cho hầu hết tất cả các máy dệt sợi dọc.

Chi tiết Kim kép
Bề mặt của kim kép dùng cho máy dệt kim dọc được phủ crom dẫn đến việc trượt sợi trơn tru trong quá trình tạo vòng. Điều này rất quan trọng đối với cấu trúc vòng đồng nhất và dẫn đến sợi căng móc thấp và ít hao mòn. Tùy thuộc vào kiểu máy, kim kép cung cấp nhiều dạng móc, thân và thân đế khác nhau.

Kim ép ( Closer )
Để đảm bảo chức năng tạo vòng ở tốc độ và để giảm thiểu sinh nhiệt trong khe kim kép, kim ép và kim kép phải phối hợp hoạt động hài hòa.

Chi tiết kim ép
Có rất nhiều loại chân kim ( pin ) và đế khác nhau về hình dáng, quy trình sản xuất và hoạt động của chúng cũng khác nhau. Kim ép chống chịu ăn mòn dùng nhiều trong máy tricot hiện đang là tiêu chuẩn trên thị trường.

Kim dẫn sợi ( kim lỗ – Guide )
Kim dẫn hướng sợi có độ chính xác cao và được phủ bảo vệ chống mài mòn cao.

Kim dẫn hướng sợi
Được làm tròn và đối xứng của lỗ kim dẫn hướng đảm bảo chất lượng tốt nhất trong sản xuất tấm kim và trong quá trình dệt sợi.

Platin – đỡ vòng sợi
Có bộ phận platin tùy thuộc vào loại máy và cấp máy. Chúng bao gồm mục đích đặc biệt là giữ vòng sợi mới/ trút vòng sợi.

Chi tiết Platin
Quan trọng đối với chất lượng của các chi tiết tương ứng cùng là độ chính xác và của quy trình sản xuất cho từng kim platin

 

Leave Comments

0988 287 492
0988287492