Warp Knitting | Chuỗi liên kết

Warp Knitting | Chuỗi liên kết |

1. Liên kết chuỗi cho các mô hình dẫn động đĩa mẫu N và E

Các liên kết chuỗi N và E luôn được tạo thành các phần mới, phù hợp với thứ tự cụ thể và do đó có thể được cung cấp với tên gọi mới đã bắt đầu từ 01.01.2004. Do thực tế là các liên kết chuỗi này được sử dụng ở tốc độ máy cao, chúng phải tuân theo các quy định tương tự như đĩa mẫu. Vì vậy, một la-belling rộng rãi hơn là cần thiết, tuy nhiên, là hoàn toàn phù hợp với việc chỉ định các đĩa pat-tern. Do không gian được yêu cầu giảm, chỉ có sáu chi tiết khác nhau nên được áp dụng cho một chuỗi tiểu sử trong tương lai. Loại máy và mức độ, ví dụ, sẽ không còn xuất hiện trên các chuỗi hồ sơ cho các máy tricot trong tương lai. Hình 1 cho thấy chỉ định quy định của các liên kết chuỗi cấu hình bắt đầu từ 01.01.2004. Ngoài vị trí thanh dẫn hướng, tất cả các dữ liệu khác sẽ xuất hiện ít nhất một lần cho mỗi mẫu lặp lại trên mỗi liên kết chuỗi. Vị trí thanh dẫn hướng sẽ chỉ xuất hiện trong trường hợp hạn chế đối với các vị trí nhất định, đối với các máy tốc độ cao.

A -Chuyển liên kết chiều cao với hệ thống đánh số liên tục mới bắt đầu từ 0,1,2 v.v.
sẽ chỉ hiển thị một số. Việc ghi nhãn sẽ phụ thuộc vào số lượng các liên kết chuỗi
mỗi khóa học khâu (tempi). Đối với bản vẽ 10/12 // việc ghi nhãn của sáu chuỗi đầu tiên
liên kết được thực hiện – như là tiêu chuẩn cho ba chuỗi liên kết cho mỗi khóa học khâu (3 tempi) trong
chuỗi sau: 1-0-0-1-2-2 và trong trường hợp bốn liên kết chuỗi (tức là tám liên kết đầu tiên
chuỗi liên kết): 1-0-0-0-1-2-2-2. Chỉ trong trường hợp đặc biệt, để chỉ định một xay đặc biệt
ing, ví dụ, các liên kết chuỗi sẽ được mô tả khác nhau.

Điều này có nghĩa là từ tháng 1 năm 2004 trở đi, chiều cao liên kết chuỗi luôn tương ứng với thước đo hiện tại, mà chuyển động shog của thanh dẫn hướng này đã được tối ưu hóa, ngay cả khi máy không hoàn toàn cần thiết. Vui lòng xem trong phần này mô tả lại mô hình đĩa mô hình trong Dịch vụ thông tin số 26/2003 của chúng tôi.

B -Serial số của chuỗi liên kết trong toàn bộ chuỗi. Con số này đại diện cho sự khởi đầu của việc lapping yêu cầu, cho phép lắp ráp mới nhanh chóng và đáng tin cậy của chuỗi sau khi một chuỗi giảm xuống không mong muốn của chuỗi.

Chỉ định C -Gauge chỉ trong E hoặc F mà liên kết chuỗi này đã được tạo ra (E tương ứng với kim trên mỗi inch và F tương ứng với kim trên mỗi 25 mm), do đó, thay thế thuật ngữ “tốt” và / hoặc ER. Theo như các máy tiêu chuẩn có liên quan, chỉ định đo trên liên kết chuỗi luôn giống với máy đo được chỉ định. Trong trường hợp của một số máy Raschel, được trang bị cần gạt nước trên ổ đĩa mẫu, trống mẫu thứ hai và không đặt đầy đủ các thanh kim, có thể xảy ra khi máy đo chuỗi mẫu lệch khỏi máy đo. Về mặt này, xin vui lòng xem mô tả đĩa pat-tern trong Dịch vụ Thông tin số 26/2003 của chúng tôi.

D-Số lượng chuyển động đan (Gang) tương ứng với chuyển động đan ban đầu của máy mà đường cong của chuỗi cấu hình này đã được phát triển, do đó nó có thể khác với chuyển động đan (Gang) hiện tại của loại máy của khách hàng. Để đảm bảo rằng trong tương lai, khách hàng của máy tricot có thể gán các chuỗi mẫu được cung cấp cho các loại máy khác nhau, vui lòng tìm trong Bảng 1 số chuyển động đan (Gang) hiện tại và các loại ma đã đóng trước đó.

E -Indication (Các) vị trí thanh dẫn hướng áp dụng, nếu đĩa không thể được sử dụng cho tất cả các vị trí của máy có liên quan; do thiếu không gian, tuy nhiên, không có từ “chỉ”, ví dụ: GB2

F -Số chu kỳ khâu theo tỷ lệ. Trong trường hợp liên kết chuỗi số này mô tả số lượng liên kết chuỗi được sử dụng cho mỗi chu kỳ khâu, ví dụ: 16: 1 có nghĩa là 16 chu kỳ khâu cho mỗi cuộc cách mạng của một trống mẫu N (48 chuỗi liên kết mỗi chu vi), thay thế chỉ định cũ 3 tempi (3 chuỗi liên kết cho mỗi chu kỳ khâu); chu vi) có nghĩa là chỉ có một liên kết chuỗi được sử dụng cho mỗi chu kỳ khâu (1 tempi)

2. Đồng bộ và đánh bóng (mặt ) chuỗi liên kết cho N ổ đĩa mẫu

Gần đây, các loại liên kết chuỗi này đã được gắn nhãn với số sys-tem hiện tại 0,1,2 v.v., tuy nhiên, việc đánh số máy đo được thực hiện theo thứ tự ngược lại, ví dụ: như 28

E.
Trong tương lai, các liên kết chuỗi này sẽ tiếp tục được gắn nhãn với chiều cao liên kết chuỗi 0,1,2, thegauge, tuy nhiên, sẽ nhận được tên gọi mới: ví dụ: E 28. Việc kết hợp các chuỗi liên kết mới và cũ trong một chuỗi mới tại nhà máy của khách hàng có thể không có bất kỳ vấn đề gì; những gì là khác nhau với các liên kết chuỗi mới chỉ là cách xác định thegauge.

3. Đồng bằng và đánh bóng (mặt đất) E, H, và S chuỗi liên kết cho các ổ đĩa E mô hình và ổ đĩa mô hình đặc biệt

Ngày nay, số lượng lớn các liên kết chuỗi không định hình này (có thể dễ dàng kết hợp) vẫn còn tồn tại ở các công ty của khách hàng và nhà sản xuất và có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian gần như không giới hạn.Ngày nay, việc sử dụng và sản xuất các liên kết chuỗi này chủ yếu được giới hạn trong chương trình máy móc hiện tại của Karl Mayer Wujin (Trung Quốc). Theo quan điểm của tỷ lệ tái tuyển dụng cao của các liên kết chuỗi cũ, nó sẽ là nguy hiểm nhất để kết hợp các liên kết chuỗi với các liên kết chuỗi mới được sản xuất có một tên gọi khác. Bên cạnh đó, quá trình thay đổi sẽ mất vài năm. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định trong Tập đoàn Karl Mayer không thay đổi việc chỉ định các loại liên kết chuỗi này, nhưng để cung cấp cho chúng với nhận dạng trước đó, miễn là chúng được khách hàng đặt hàng.

Cách mới này để chỉ định các liên kết chuỗi đảm bảo tiêu chuẩn hóa ghi nhãn của tất cả các loại liên kết chuỗi, do đó, việc sử dụng hàng ngày của chúng dễ dàng hơn nhiều. Bên cạnh đó, đặc điểm kỹ thuật của các tính năng quan trọng nhất là giống với các đĩa mẫu, liên tục được áp dụng cho tất cả các loại hệ thống mẫu. Tất cả các dữ liệu liên quan bao gồm các số (chữ số) hoặc các thuật ngữ tiếng Anh giống nhau được sử dụng trên toàn thế giới. Tất cả các dữ liệu khác trước đây tồn tại trên các liên kết chuỗi, đều bị hủy hoặc thay thế. Thông tin thêm, tuy nhiên, có thể được thêm vào các liên kết chuỗi cho các ứng dụng đặc biệt.

Trong sáu tháng đầu tiên của năm tiếp theo, một tờ thông tin liên quan đến việc ghi nhãn thay đổi của các liên kết chuỗi sẽ được thêm vào mỗi lô hàng của các chuỗi mô hình được biên dịch cho máy móc và / hoặc phụ tùng thay thế.

Hình 1: Chỉ định các liên kết chuỗi N và E được lược tả

Bảng 1: Khảo sát chuyển động đan và loại cho máy dệt kim

 

Leave Comments

0988 287 492
0988287492